Trang chủTin tứcKhúc Lan Phương giành giải thưởng Người đẹp thời trang – Miss...

Khúc Lan Phương giành giải thưởng Người đẹp thời trang – Miss NEVA tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

(DNTH) – Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về CEO Đào Ái Nhi. Cuộc thi hoàn thành sứ mệnh lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và lan tỏa vẻ đẹp cảm hứng ấy đến tất cả mọi người.

Một trong những phần trình diễn thăng hoa tại chương trình chính là phần trình diễn với trang phục lộng lẫy từ nhà mode NEVA. Các thí sinh cũng như khán giả đều choáng ngợp trước những thiết kế đặc biệt bay bổng, tinh tế và cao cấp đến từ NEVA.

Với chủ đề “Liên kết để phát triển”, nhà mode NEVA sẽ cùng BTC bảo chứng cho vẻ nữ quyền, bản lĩnh, trí tuệ và sắc đẹp cho mỗi thí sinh tham dự. 20 nữ doanh nhân xinh đẹp đại diện cho 20 câu chuyện bản lĩnh, 20 dự án kinh doanh nổi bật là nguồn cảm hứng cho nhà mode NEVA thực hiện các thiết kế đặc biệt cho đêm chung kết.

BST mang tên Queendom với các thiết kế yến tiệc, dạ hội được thiết kế cầu kỳ với chất liệu cao cấp bậc nhất. Giúp mỗi thí sinh được tỏa sáng trên sàn diễn, cũng như thể hiện trọn vẹn khí chất tự tin của nữ doanh nhân thành đạt. Các thí sinh cực kỳ yêu thích trước những thiết kế tinh tế, đẳng cấp và ý nghĩa từ NEVA.

BST nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn của cuộc thi và sự yêu thích của các nữ doanh nhân. Các nữ doanh nhân cực kỳ yêu thích vẻ đẹp của những thiết kế sang trọng đặc biệt này. Đây sẽ là những bộ trang phục đồng hành cùng các nữ doanh nhân trong hành trình sắp tới của mình.

Ngay sau khi trình diễn, nhiều thí sinh ngỏ ý muốn mua lại thiết kế mà mình đã trình diễn. Đây là tín hiệu đáng mừng cho BST cũng như các thiết kế khác dành tôn vinh nữ doanh nhân, quyền uy từ NEVA. BST hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới. NEVA từng có kinh nghiệm là NTK thời trang tại Hoa hậu Việt nam 2020 và sắp tới là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong đêm chung kết, Ban giám khảo cuộc thi cũng đã chọn ra Người đẹp thời trang – Miss NEVA: Khúc Lan Phương. Sở hữu nét đẹp kiều diễm, thanh lịch và sang trọng, nữ doanh nhân Khúc Lan Phương chinh phục với hình ảnh rạng rỡ cùng phong cách trình diễn ấn tượng, thời trang.

Thông qua những thiết kế trong BST lần này, NEVA mang đến thông điệp: “Tôi thành công” – là tuyên ngôn đầy bản lĩnh của những nữ doanh nhân trong câu chuyện sự nghiệp của mình. Những thiết kế là biểu tượng nữ quyền, định hình phong cách thời trang của nữ doanh nhân.

Bộ sưu tập gây ấn tượng với những họa tiết hoa hồng cách tân được thể hiện qua các họa tiết in lên vải độc quyền, kết hoa hồng 3D, đường cắt cúp lấy cảm hứng từ cánh hoa hồng, kỹ thuật xếp hoa draping, Hoa hồng cắt lazer…

Bên cạnh đó, NEVA cũng tinh tế sử dụng những tone màu trendy trên sàn diễn thời trang quốc tế như: Xanh Glacier Lake, Harbor Blue, Cam Poinciana…được dự đoán là xu hướng chính của Xuân hè 2022. Hay biến hóa với hồng phấn First Blush, Nâu, Đỏ Red Alter, Đỏ rượu Winery,.. xu hướng thu đông 2022. Và cả những tone màu làm mưa làm gió tại New York Fashion Week và London Fashion Week như xanh Oliv, trắng Snow White, kem,…

 

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT