Trang chủTin tứcDoanh nhân Đào Ái Nhi đoạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân...

Doanh nhân Đào Ái Nhi đoạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 do Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép vừa khép lại. CEO Đào Ái Nhi trở thành chủ nhân của vương miện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021”. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng phụ Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lạc Thảo Vy và Á hậu 2 là Đỗ Thị Vân Anh.

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 . Với thông điệp “liên kết để phát triển”, Ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng.

Theo Ban tổ chức, các thí sinh phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng… là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất. Đào Ái Nhi là một trong những thí sinh nổi bật giữa các thí sinh tam gia của cuộc thi năm nay cả về nhan sắc, trí tuệ, sự thành công, lòng nhân ái và bản lĩnh. Hiện tại, Ái Nhi đang đảm nhận vai trò Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần máy công nghiệp Sài Gòn, Giám đốc Công ty TNHH xe nâng Cát Tân.

Với trí tuệ, bản lĩnh và tài năng, doanh nhân Đào Ái Nhi đã lãnh đạo công ty vượt qua nhiều thử thách và khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường trong suốt hơn 20 năm qua, đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của nền kinh tế đất nước, truyền cảm hứng cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung. Bên cạnh sự nghiệp, Đào Ái Nhi không ngừng học hỏi rèn luyện bản thân với phương châm “Học nữa, học mãi, học để không bị thụt lùi, học để luôn tiến về phía trước”, chị xuất sắc tốt nghiệp cao học với học vị Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam – Đào Ái Nhi

Hoa hậu doanh nhân Đào Ái Nhi là mẫu phụ nữ lý tưởng với nhan sắc xinh đẹp, tổ ấm hạnh phúc bên chồng và hai con cùng sự nghiệp thành công. Đào Ái Nhi luôn mong muốn san sẻ yêu thương đến cộng đồng, đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Dự án thiện nguyện hỗ trợ trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19 của chị được Ban giám khảo Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đánh giá rất cao. Trong đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, Đào Ái Nhi luôn tích cực tham gia công tác ủng hộ lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch cả về thực phẩm, máy móc trang thiết bị y tế và tiền mặt.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí Nhan sắc, Tâm, Tài, Đức, Đào Ái Nhi xứng đáng được BTC trao tặng ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Trên cương vị mới, Doanh nhân Đào Ái Nhi chia sẻ chị sẽ nỗ lực hết sức hoàn thành sứ mệnh của mình, trở thành cầu nối gắn kết cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam theo phương châm “Liên kết để phát triển”.

Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ khác cho các thí sinh như Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh; Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang; Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương; Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn; Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền; Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng.

Nguồn: https://doanhnhansaigon.vn/phong-cach-doanh-nhan/doanh-nhan-dao-ai-nhi-doat-vuong-mien-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-2021-1108756.html

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT