Trang chủTin tứcCEO Đào Ái Nhi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam...

CEO Đào Ái Nhi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Đào Ái Nhi vượt qua 20 thí sinh trong đêm chung kết giành ngôi vị Hoa hậu Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 nhờ tài năng, sắc đẹp.

Tối ngày 24/12, đêm chung kết “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021” đã chính thức khép lại. Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi trở thành chủ nhân của vương miện “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021”. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Lạc Thảo Vy và Á hậu 2 là Đỗ Thị Vân Anh.

CEO Đào Ái Nhi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Khoảnh khắc đăng quang của tân hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 – Đào Ái Nhi.

Ban tổ chức cũng trao thêm các giải thưởng phụ khác cho các thí sinh như Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh; Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang; Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương; Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn; Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền; Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng.

Theo đại diện Ban tổ chức các thí sinh phải hội tụ sắc đẹp, tâm, tài, đức. Tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực và tràn đầy năng lượng… là yếu tố giúp các ứng viên chạm tới ngôi vị cao nhất.

Khúc Lan Phương nhận giải thưởng Miss Neva trong đêm chung kết tối ngày 24/12 tại TP HCM.

Khúc Lan Phương nhận giải thưởng Miss Neva trong đêm chung kết tối ngày 24/12 tại TP HCM.

Doanh nhân Đào Ái Nhi sinh năm 1978, cao 1,63 m, số đo 3 vòng 85-61-93. Hiện tại, chị sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Nữ CEO đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi bật là xe nâng hàng. Doanh nghiệp của chị tạo được chỗ đứng trên thị trường xe nâng.

Tân hoa hậu Đào Ái Nhi cho biết, bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp. Đó là động lực giúp cho nữ doanh nhân chăm chỉ luyện tập chăm sóc sắc vóc mỗi ngày. Đến với cuộc thi, Đào Ái Nhi lan tỏa lối sống khỏe, sống đẹp, hạnh phúc và kinh doanh bằng cả cái tâm của mình.

20 thí sinh xuất hiện trong phần thi dạ hội khoe vẻ đẹp sang trọng.

20 thí sinh xuất hiện trong phần thi dạ hội khoe vẻ đẹp sang trọng.

Trước khi tham gia “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam”, Đào Ái Nhi thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện. Nữ doanh nhân đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm phát cho người mù, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong dịch Covid-19, ủng hộ trang thiết bị cho bệnh viện dã chiến cứu chữa bệnh nhân… Nữ doanh nhân chia sẻ thường tự tâm đóng góp khi có lời kêu gọi của các hội anh chị em chuyên làm công tác thiện nguyện, đa số là không chia sẻ rộng rãi, tùy theo sức của mình.

“Là người từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi thấu hiểu được phần nào mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy, khi nghe đến dự án thiện nguyện cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi rất vui mừng và sẵn lòng tham gia góp chút công sức lan tỏa tình yêu thương đến các bé”, tân hoa hậu nói.

Đến với cuộc thi, điều để lại ấn tượng nhiều nhất cho tân hoa hậu là sự đầu tư bài bản của ban tổ chức cũng như những vòng thi cam go. Đại diện Ban tổ chức cuộc thi cho biết, “Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021” góp phần lan tỏa vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và trao quyền cho phụ nữ tự do thể hiện dấu ấn cá nhân một cách công bằng trong doanh nghiệp.

Các người đẹp cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm sau cuộc thi.

Các người đẹp cùng ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm sau cuộc thi.

“Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021” là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 được cấp phép bởi Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Với thông điệp “liên kết để phát triển”, ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng. Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam đảm nhận vai trò tổ chức, Hoa hậu Diệu Hoa, Hà Kiều Anh… ngồi ghế “nóng”.

Nguồn: https://vnexpress.net/ceo-dao-ai-nhi-dang-quang-hoa-hau-doanh-nhan-viet-nam-2021-4408246.html

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT