Trang chủTin tứcBác sĩ Khúc Lan Phương và hành trình đầy nỗ lực tại...

Bác sĩ Khúc Lan Phương và hành trình đầy nỗ lực tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Khúc Lan Phương đã xuất sắc dành được giải thưởng Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva. Đây là thành quả xứng đáng cho nhan sắc, bản lĩnh và sự nỗ lực của nữ doanh nhân xinh đẹp.

Khúc Lan Phương đã xuất sắc dành được giải thưởng Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva.

Khúc Lan Phương xuất thân là bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ, cô từng tốt nghiệp Trường Đại học Y Hà Nội và đạt chứng chỉ chuyên khoa bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai. Cô cũng từng có thời gian tu nghiệp tại Hàn Quốc nhằm nâng cao chuyên môn của mình.

Cô chính là nhà sáng lập và điều hành  thương hiệu TM DR Phuong được đông đảo khách hàng tin tưởng.

Ngoài ra, Lan Phương còn đảm nhận vai trò chính trong công tác nghiên cứu, sản xuất sản phẩm cũng như hoạt động kinh doanh của công ty Cổ phần Đông Nam dược Xương khớp Gia truyền Bà Bão.

Dưới sự điều hành và nỗ lực phát triển của Lan Phương, thương hiệu Xương khớp gia truyền Bà Bão đã từng lọt top 100 thương hiệu chất lượng Việt Nam, top 50 và top 10 Thương hiệu tin cậy – Sản phẩm chất lượng năm 2020.

Song song với hoạt động chuyên môn trong ngành y và phát triển kinh doanh, Khúc Lan Phương cũng là một nhà đào tạo lĩnh vực da liễu uy tín.

Cô là một bác sĩ da liễu, một doanh nhân, một nhà đào tạo uy tín

Quyết định tham gia sân chơi nhan sắc lần này, Khúc Lan Phương hy vọng bản thân có thêm một cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và đặc biệt mở rộng thêm hoạt động kết nối để phát triển.

Bên cạnh đó, ở góc độ một người kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, Lan Phương mong muốn qua sân chơi này có thể lan tỏa đến với nhiều người hơn nữa về giá trị của vẻ đẹp, thúc đẩy mỗi người, nhất là chị em phụ nữ phải biết trân quý bản thân mình, nỗ lực hoàn thiện chính mình.

Khúc Lan Phương tham gia cuộc thi trên tinh thần giao lưu, học hỏi, mở rộng kết nối

Với tâm thế dự thi khá thoải mái, không áp lực về danh vị nên Khúc Lan Phương đã có những phần thi đầy tự tin, gây ấn tượng mạnh mẽ trong từng vòng thi. Ngoài ra với bản tính luôn tập trung vào mọi việc mình làm, Lan Phương đã để lại ấn tượng sâu sắc về sự nhiệt huyết, hết mình với hành trình dự thi.

Đó cũng chính là lý do khoảnh khắc Lan Phương được xướng tên với ngôi vị Người đẹp Beauty Camp/Thời trang Miss Neva đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả theo dõi chương trình.

Không chỉ bản lĩnh trên thương trường, thành công trong sự nghiệp, Khúc Lan Phương còn sở hữu diện mạo xinh đẹp, thần thái đầy tự tin.

Vẻ đẹp thanh lịch của người đẹp Khúc Lan Phương được đánh giá cao trong cuộc thi năm nay.

Bước ngoặt tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Lan Phương cho biết cô càng yêu, càng đam mê con đường mình đang đi. Người đẹp cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa trong hành trình làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, lan tỏa những thông điệp sống ý nghĩa đến cộng đồng, xã hội.

Người đẹp cho biết trải nghiệm từ sân chơi nhan sắc giúp cô có thêm động lực để theo đuổi sứ mệnh làm đẹp.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tin chắc Lan Phương sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT

TÚ QUỲNH

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT