Trang chủTin tứcNữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu...

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021

Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 diễn ra với sự tham gia của 20 thí sinh. Kết quả, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về thí sinh Đào Ái Nhi, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lạc Thảo Vy và Á hậu 2 thuộc về Đỗ Thị Vân Anh.

Bên cạnh ngôi vị Hoa hậu thì nhan sắc của Á hậu 1 Lạc Thảo Vy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu, Lạc Thảo Vy còn gây ấn tượng mạnh với phần thi ứng xử đầy xúc động.

Lạc Thảo Vy sinh năm 1988, có vẻ đẹp đằm thắm, phúc hậu với nụ cười rạng rỡ. Ngoài dung mạo thu hút, Thảo Vy còn có thân hình gợi cảm với chiều cao 1,62 m, cân nặng 46 kg và số đo ba vòng: 80-63-88 cùng đôi chân thon dài.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 1Hoa hậu Doanh Nhân 2021 Đào Ái Nhi và Á hậu 1 Lạc Thảo Vy, Á hậu 2 Đỗ Thị Vân Anh.

Trong đêm chung kết, cô được đánh giá cao xuyên suốt các phần thi. Ở phần thi trình diễn áo dài, nữ doanh nhân khoe những bước đi duyên dáng, uyển chuyển với trang phục áo dài Kenny Thái. Sang phần thi trình diễn trang phục dạ hội, Thảo Vy quyến rũ cùng bộ váy xuyên thấu, đính kết tinh xảo của NTK Tăng Thành Công. Trong phần thi bikini, nữ doanh nhân tự tin khoe vóc dáng gợi cảm. Sự tỏa sáng ở những phần thi phụ giúp người đẹp được gọi tên vào Top 5.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 2Hoa hậu Diệu Hoa trao giải Á hậu 1 cho người đẹp Lạc Thảo Vy.

Ở phần thi Ứng xử, khi được giám khảo – nhà báo Lâm Hiếu Dũng đặt câu hỏi: “Trong cuốn Thơ và Luận của doanh nhân Vũ Minh Châu có câu tiền bạc không phải là tất cả, trí tuệ và sức khỏe mới là tất cả, bạn nghĩ thế nào về câu nói này?”, Thảo Vy mang đến câu trả lời thông minh, truyền cảm hứng.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 3

Lạc Thảo Vy với câu trả lời ứng xử gây xúc động.

“Bạn sống vì điều gì thì sẽ chết vì điều đó, vì vậy hãy chọn cho mình một lý tưởng và chấp nhận sống chết vì lý tưởng đó. Người ta thường chọn tiền bạc vì tiền bạc có sức mạnh vô biên và cám dỗ rất lớn, làm lu mờ những giá trị khác. Tuy nhiên với tôi tiền bạc chưa bao giờ là một lựa chọn mà chỉ là công cụ sắc bén để bảo vệ những giá trị khác trong cuộc sống của tôi, đó là sức khỏe, trí tuệ và gia đình, công việc. Tôi từng là Miss Bikini 2009 nhưng tôi không lựa chọn bước vào ánh hào quang vì muốn sử dụng quỹ thời gian của mình để học hỏi, trau dồi và cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp của mình. Từ khi định hướng làm nông nghiệp tôi từ chối đôi giày cao gót để mang những đôi giày thể thao giúp gắn bó với ngành nghề mà mình đã chọn. Trước đây, khi những người nông dân nhìn thấy một người đẹp, một người trẻ bước xuống nhà vườn, tôi từng gặp phải những ánh mắt nghi ngờ, tuy nhiên giờ đây sau nhiều cố gắng thì thay vào đó đã là ánh mắt tin cậy, những cái nắm tay rất chặt của họ. Đó là lúc tôi muốn trở thành một sứ giả của ngành nông nghiệp Việt Nam và lan tỏa điều này đến tất cả mọi người”, Thảo Vy chia sẻ.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 4

Lạc Thảo Vy duyên dáng khi trình diễn áo dài.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 5

Thảo Vy khoe chân dài quyến rũ khi trình diễn váy dạ hội.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 6

Thảo Vy nóng bỏng khi trình diễn bikini trong đêm chung kết.

Lạc Thảo Vy gây ấn tượng với việc ham học hỏi của cô vì sở hữu hai tấm bằng cử nhân ngành Việt Nam học tại Đại học Tôn Đức Thắng, TP. HCM và ngành Luật tại Đại học Luật, TP HCM. Trước đây, nữ thí sinh từng có thời gian làm tiếp viên hàng không của Vietnamairline trước khi trở thành giám đốc đối ngoại của Mia Group – tập đoàn chuyên kinh doanh trái cây và nông nghiệp thông minh.

Bản thân là một người trẻ thích bay nhảy và trải nghiệm cuộc sống nên Thảo Vy lựa chọn trở thành tiếp viên hàng không năm 2009 để được đi đến nhiều nơi trên thế giới. Đến năm 2014 cơ duyên đã khiến Thảo Vy quyết định “rẽ hướng” sang nông nghiệp và sau 3 năm đã trở thành Giám đốc Điều hành của Mia Group.

Nữ giám đốc đam mê nghề nông giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Doanh Nhân 2021 ảnh 7

Với hoài bão và tình yêu đối với trái cây cùng mong muốn cống hiến cho nông nghiệp Việt Nam, Thảo Vy đã xây dựng dự án Bản đồ trái cây Việt Nam, xây dựng và quy hoạch vùng trồng và xuất khẩu đậu đỏ hữu cơ, xây dựng chuỗi nông nghiệp thông minh cùng với các đối tác công nghệ lớn ở Châu Âu…

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1, Thảo Vy cho biết cô sẽ quay trở lại với công việc vô cùng bận rộn của mình, đồng thời nỗ lực đồng hành cùng BTC Hoa hậu Doanh nhân để hoàn thành nghĩa vụ của một Á hậu trong 2 năm tới. Với danh hiệu cao quý đã giành được, Thảo Vy cũng ấp ủ nhiều dự án thiện nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là mục tiêu đưa ngành nông nghiệp Việt Nam hội nhập với quốc tế trong thời gian tới.

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT