Trang chủTin tứcNữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng đăng quang ngôi vị...

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Đêm 24.12 tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 (HHDNVN), tỏa sáng rực rỡ, người đẹp Đào Ái Nhi đăng quang ngôi vị hoa hậu trong một đêm thi tuyệt vời.

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng, đăng quang ngôi vị hoa hậu - ảnh 1Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, nhà sáng lập cuộc thi HHDNVN Đặng Bảo Trâm đã có những phát biểu truyền cảm hứng mạnh mẽ đến khán giả, chị em phụ nữ, nhất là các thí sinh có mặt trong đêm chung kết. “Tôi muốn thổi linh hồn vào cuộc thi này và tôi muốn nói rằng, dù bạn có chiều cao thế nào, ngoại hình ra sao thì bạn chính là hoa hậu của chính bản thân mình. Bạn hãy tự hào về bản thân mình và tự tin theo đuổi ước mơ của mình”.

Mở màn cho đêm chung kết là sự xuất hiện của các thí sinh trong tà áo dài truyền thống khiến giám khảo, khán giả phải ngỡ ngàng, trầm trồ vì tất cả đều quá xuất sắc. Trình bày xuất sắc, 15 thí sinh đã được bước vào phần thi trang phục dạ tiệc. Lê Thị Việt Trinh là thí sinh đầu tiên trình diễn ở phần thi trang phục dạ tiệc, bước ra với không gian sân khấu tràn ngập không khí giáng sinh. Ở phần thi này, mỗi người một vẻ đẹp, duyên dáng, đẹp mặn mà, họ thật sự là những nàng thơ khiến các giám khảo… bối rối.

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng, đăng quang ngôi vị hoa hậu - ảnh 2

Mang trên cơ thể mình “vết thời gian” sau những lần mang thiên chức làm mẹ nhưng các thí sinh vẫn rất tự tin trình diễn bikini trên nền nhạc sôi động cùng tiếng hò reo không ngớt của khán giả và những tràng pháo tay tán thưởng kéo dài. Là người mở màn cho phần thi ứng xử, nhận câu hỏi từ thành viên ban giám khảo – Nhà báo Lâm Hiếu Dũng – Ủy viên Ban Biên tập, Tổng Thư ký tòa soạn báo in Thanh Niên, thí sinh Lạc Thảo Vy đã có phần ứng xử rất tự tin, đầy cảm xúc, nhận được lời khen của rất nhiều khán giả.

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng, đăng quang ngôi vị hoa hậu - ảnh 3

Nữ doanh nhân Đào Ái Nhi tỏa sáng, đăng quang ngôi vị hoa hậu - ảnh 4

Khép lại 4 phần thi đầy hấp dẫn trong đêm chung kết, ngoài ngôi vị hoa hậu, ban giám khảo còn trao danh hiệu Á hậu 1 cho thí sinh Lạc Thảo Vy, Á hậu 2 cho thí sinh Đỗ Thị Vân Anh cùng 7 giải thưởng phụ.

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT