Trang chủTin tứcNhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Nhan sắc quyến rũ của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

PNO – Doanh nhân Đào Ái Nhi đã vượt qua 19 thí sinh khác để giành danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

Tối ngày 24/12, chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã khép lại một hành trình rực rỡ với chiếc vương miện danh giá thuộc về thí sinh Đào Ái Nhi. Hai Á hậu của cuộc thi lần lượt gọi tên Á hậu 1 Lạc Thảo Vy và Á hậu 2 Vân Anh.

Tối ngày 24/12, chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 đã khép lại một hành trình rực rỡ với chiếc vương miện danh giá thuộc về thí sinh Đào Ái Nhi. 2 Á hậu của cuộc thi lần lượt gọi tên Lạc Thảo Vy và Vân Anh.

Với chiều cao 1,63m cùng số đo 3 vòng gợi cảm 85-61-93, người đẹp Đào Ái Nhi ngay từ khi tham gia cuộc thi đã nhanh chóng được sự chú ý từ ban giáo khảo.

Với chiều cao 1,63m cùng số đo 3 vòng gợi cảm 85-61-93, người đẹp Đào Ái Nhi ngay từ khi tham gia cuộc thi đã nhanh chóng được sự chú ý từ ban giáo khảo.

Bên cạnh sắc vóc gợi cảm, người đẹp sinh năm 1978 còn gây ấn tượng với trái tim nhân hậu và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Hiện tại Hoa hậu Đào Ái Nhi đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Nữ CEO hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi trội chính là xe nâng hàng. Doanh nghiệp của chị  tạo được chỗ đứng khá vững chắc trên thị trường xe nâng.

Bên cạnh sắc vóc gợi cảm, người đẹp sinh năm 1978 còn gây ấn tượng nhờ trái tim nhân hậu và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người. Hiện tại Hoa hậu Đào Ái Nhi đang sống cùng chồng và 2 con (con trai 16 tuổi, con gái 13 tuổi). Nữ CEO kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị nâng hạ hàng hóa, nổi trội chính là xe nâng hàng.

Xuyên suốt cuộc thi, doanh nhân Đào Ái Nhi luôn nỗ lực hết mình, chăm chỉ luyện tập chăm sóc hình thể mỗi ngày. Tân hoa hậu tâm sự bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp nên rất khắt khe trong việc giữ dáng.

Xuyên suốt cuộc thi, doanh nhân Đào Ái Nhi luôn nỗ lực hết mình, chăm chỉ luyện tập chăm sóc hình thể mỗi ngày. Tân hoa hậu tâm sự bản thân là người yêu cái đẹp, luôn hướng tới cái đẹp nên rất khắt khe trong việc giữ dáng.

CEO Đào Ái Nhi chia sẻ: “Là một người đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi cũng thấu hiểu được phần nào những mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước tiếp những bước đi thật vững chắc và đúng định hướng. Chính vì vậy khi nghe báo thanh niên có dự án thiện nguyện cùng con bước tiếp cuộc đời, tôi thấy rất vui mừng nên sẵn lòng tham gia góp chút công sức nhỏ bé của mình lan toả tình yêu thương đến các bé.”

CEO Đào Ái Nhi chia sẻ: “Là một người đã từng trải qua tuổi thơ khá vất vả so với bạn bè cùng trang lứa nên tôi cũng thấu hiểu được phần nào những mất mát, thiệt thòi của các em. Tôi muốn mang đến cho các em sự ấm áp, niềm tin yêu vào cuộc sống, bước tiếp những bước đi thật vững chắc và đúng định hướng”.

Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Đào Ái Nhi đã thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện và làm từ rất lâu. Nữ doanh nhân thường xuyên đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm phát cho người mù, giúp đỡ những những người khó khăn trong mùa dịch COVID-19...

Được biết, trước khi tham gia Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Đào Ái Nhi đã thường xuyên tham gia những hoạt động thiện nguyện. Nữ doanh nhân tích cực đóng góp xây nhà tình thương, mua thực phẩm biếu cho người mù, giúp đỡ những người khó khăn trong mùa dịch COVID-19…

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 được cấp phép bởi Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Với thông điệp liên kết để phát triển, ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 là cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ doanh nhân Việt Nam trong độ tuổi 20-50 được cấp phép bởi Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Với thông điệp “liên kết để phát triển”, ban tổ chức muốn tạo sân chơi quy mô, chuyên nghiệp, gắn kết cộng đồng, tôn vinh nét đẹp văn hóa và các nữ doanh nhân tài năng.

Ngoài danh hiệu Hoa hậu, doanh nhân Đào Ái Nhi còn đoạt giải Người đẹp thể thao.

Các danh hiệu khác trong cuộc thi:

Á hậu 1: Lạc Thảo Vy

Á hậu 2: Đỗ Thị Vân Anh

Người đẹp tài năng: Hoàng Ngọc Anh

Người đẹp áo dài: Nguyễn Thị Trang

Người đẹp Beauty Camp/ thời trang Miss Neva: Khúc Lan Phương

Người đẹp nhân ái: Mai Thanh Nhàn

Người đẹp truyền cảm hứng: Trương Thị Hiền

Người đẹp thanh lịch: Đinh Ngọc Phượng

Chung Thu Hương

 

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT