Trang chủTin tứcDoanh nhân – Diễn giả Tim Dương làm giám khảo Hoa hậu...

Doanh nhân – Diễn giả Tim Dương làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Cùng với những cái tên kỳ cựu như Hoa hậu Diệu Hoa, Hà Kiều Anh thì Doanh nhân – Diễn giả Tim Dương chính là người ngồi vào ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Mới đây, anh có chia sẻ về cuộc thi cùng các thí sinh trước thềm đêm chung kết.

Khởi đầu từ những năm 25 tuổi, nắm giữ các vị trí chủ chốt tại nhiều tập đoàn lớn và gần đây nhất là Giám đốc Quốc gia của Tập đoàn Booking.com với mức lương hàng nghìn đô nhưng Tim Dương vẫn tìm cho mình con đường mới. Hiện Tim Dương đang điều hành 2 công ty: một công ty Emerging Capital Group về tư vấn cho ngành Du lịch & Khách sạn, một công ty  Realcoin – Sàn đầu tư Bất động sản mã hoá.

Tim Dương đã có khoảng thời gian du học tại Mỹ, tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh tại đại học Pennsylvania. Sau khi tốt nghiệp, Tim đã về làm việc tại một số công ty trong top Fortune 500 và được niêm yết trên sàn giao dịch lớn nhất thế giới Nasdaq. Sau khi trở về Việt Nam, năm 2013, anh tiếp tục nắm giữ các vị trí Phó chủ tịch của Cốc Cốc – trình duyệt thông dụng lớn thứ 2 ở Việt Nam (chỉ sau Google).

Ngoài ra Tim còn tham gia làm Cố Vấn cho ngành Tâm lý học của Đại học Rmit và diễn giả quen thuộc của một số diễn đàn về tài chính và kinh tế. Với bề dày kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực, Tim Dương được mời vào ghế giám khảo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

CEO Tim Dương chia sẻ: “Tim cũng rất bất ngờ vì từ trước đến giờ mình chưa tham gia làm ban giám khảo của bất cứ cuộc thi sắc đẹp nào. Nhưng Tim cũng cảm thấy được cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam cũng đang đánh giá thí sinh rất sát sao về yếu tố bản lĩnh tầm nhìn về kinh doanh. Chính vì vậy mà Tim rất vinh dự khi được có mặt ở đây như một giám khảo truyền cảm hứng và mang tinh thần hiện đại.”

Anh cũng cho biết thêm, ngồi cùng các người đẹp cũng là một điểm vinh hạnh: Hoa hậu kỳ cựu Diệu Hoa, Hoa Hậu Hà Kiều Anh. Tim Dương thấy được vẻ đẹp của họ không chỉ toả sáng ở vẻ bên ngoài mà còn là một vẻ đẹp thông minh, trí tuệ.

Nói về sự đồng hành cùng Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Tim Dương chia sẻ: “Tim thấy cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Việt Nam rất ý nghĩa. Người phụ nữ hiện đại, người phụ nữ giỏi giang về kinh doanh, thành đạt trong Xã hội, ngoài địa vị xã hội ra thì họ đáng được tôn vinh với vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp trí tuệ.”

Hiện tại, Tim Dương cũng đang xây dựng, cố gắng phát triển cho 2 công ty của mình: Emerging Capital Group và Realcoin nên anh có thể thấu hiểu được một người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh và chu toàn được cả vẻ đẹp bên ngoài của mình là một sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ với một sự đam mê chắc chắn là rất cháy bỏng. Một lần nữa họ rất đáng được tôn vinh.

Không phải là người có kinh nghiệm trong việc đánh giá người đẹp của các cuộc thi hoa hậu nhưng Tim Dương sẽ có góc nhìn đánh giá cho niềm đam mê kinh doanh, vẻ đẹp trí tuệ thì những người phụ nữ thông minh một cách duyên dáng và tinh tế sẽ là những người có cơ hội đạt danh hiệu cao nhất trong cuộc thi.

Đồng hành và âm thầm quan sát thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam, Tim Dương rất bất ngờ về thí sinh năm nay, các người đẹp mỗi người một vẻ: duyên dáng, tinh tế, trí tuệ. Có lẽ bất cứ một đấng mày râu nào cũng đều bị đánh gục trước các thí sinh năm nay bởi vẻ đẹp, sự mạnh mẽ  của họ được toát ra từ phía bên trong.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam. Đây là cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cấp phép tổ chức toàn quốc dành riêng cho các nữ doanh nhân. Chủ nhân của vương miện cao quý sẽ chính thức lộ diện trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 24/12/2021 tại TP.HCM.

Theo Người Tiêu Dùng

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT