Trang chủTin tứcDiệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon...

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon trên thảm đỏ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Tối ngày 24.12, Diệp Lâm Anh bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Cô gây ấn tượng bởi hình ảnh thanh lịch cuốn hút trong chiếc váy có tông màu trắng. Ngoài ra các mỹ nhân cùng xuất hiện cũng khoe vẻ đẹp không kém: Kiwi Ngô Mai Trang, Đào Hà, Bùi Linh Chi, ca sĩ Orange…

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 1

Đây là lần hiếm hoi Diệp Lâm Anh đi sự kiện sau ồn ào về đời tư hôn nhân. Được biết năm 2018, cô kết hôn với một doanh nhân ở TP.HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (3 tuổi) và bé trai B.Boy (2 tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

Với sắc vóc quyến rũ và phong cách thời trang tinh tế, Diệp Lâm Anh luôn thu hút mỗi khi xuất hiện. Trong sự kiện lần này, Kiwi Ngô Mai Trang đồng hành cùng cô trên thảm đỏ. Cả hai là những người bạn thân thiết trong cuộc sống. Vừa qua cả hai còn thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp giáng sinh cùng nhau, với thương hiệu do Kiwi Ngô Mai Trang sáng lập.

Diệp Lâm Anh háo hức đến xem cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Bởi cuộc thi là nơi tôn vinh nhan sắc và hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh nhưng vẫn luôn chu toàn trong gia đình. Đó cũng là hình ảnh cô đang hướng đến.

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 2

Đào Thị Hà, Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, là khách mời danh dự trong Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, là một cuộc thi nhan sắc chính thống lần đầu tiên được cấp phép bởi Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch dành riêng cho các nữ doanh nhân. Đào Thị Hà không chỉ xuất hiện với vai trò của một người đẹp mà còn là vai trò Giám đốc truyền thông của Realcoin – nhà tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021.

Diện chiếc váy màu tím nhạt với những đường xẻ táo bạo, Đào Thị Hà vẫn luôn khẳng định được phong độ của một người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Việt Nam. Xuất hiện trong một cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia với một tư cách mới là nhà tài trợ, Giám đốc truyền thông Công ty Realcoin, Đào Thị Hà không những chỉ nổi trội với vẻ đẹp bên ngoài mà còn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 3

Ngoài ra The Face Bùi Linh Chi, mỹ nhân được kỳ vọng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cũng xuất hiện với vai trò MC thảm đỏ. Tài ăn nói khéo, ứng biến nhanh, Linh Chi ngày càng duyên dáng và thể hiện lợi thế vóc dáng của một hoa hậu tương lai.

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 4

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 diễn ra thành công tốt đẹp, ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả. Với nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh, CEO Đào Ái Nhi chính là chủ nhân của Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021. Đồng thời, Đào Ái Nhi cũng nhận giải thưởng Người đẹp thể thao. Danh hiệu Á hậu 1: Lạc Thảo Vy, Á hậu 2: Đỗ Thị Vân Anh.

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 5

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, cũng như những người nổi tiếng và uy tín, trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Lan Khuê,…

Diệp Lâm Anh, Đào Hà, Bùi Linh Chi đọ sắc eo thon - ảnh 6

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT