Trang chủTin tứcĐạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm: Sân khấu ngập tràn sắc vàng của...

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm: Sân khấu ngập tràn sắc vàng của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Sân khấu Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 vừa được hé lộ với sắc vàng sang trọng và cuốn hút. Chương trình được đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm lên ý tưởng, ngợi ca vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại, quyết liệt mạnh mẽ trong kinh doanh doanh nhưng vẫn luôn ấm áp bên gia đình.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 được đầu tư, tổ chức với quy mô hoành tráng và chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Truyền thông Ura Việt Nam, là đấu trường nhan sắc uy tín nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cơ quan ban ngành, cũng như những người nổi tiếng và uy tín, trong đó có Trưởng ban giám khảo là Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Diệu Hoa, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Siêu mẫu Lan Khuê, siêu mẫu Vũ Thu Phương…

Sân khấu đêm chung kết cũng được đầu tư hoành tráng và giàu ý nghĩa. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm đã có những chia sẻ về hình ảnh mới nhất cũng như ý tưởng dàn dựng sân khấu trong đêm chung kết cuộc thi sắp tới. Đó là câu chuyện ngợi ca vẻ đẹp của những người phụ nữ tựa như những bông hoa rực rỡ.

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm hạnh phúc khi nhận lời mời làm đạo diễn cho Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam: “Tôi thật sự vui và vinh hạnh khi được BTC tin tưởng giao trọng trách tổng đạo diễn cho chương trình. Với kinh nghiệm thực hiện nhiều chương trình Hoa Hậu trong và ngoài nước của mình cùng sự đầu tư chỉnh chu của BTC, tôi hy vọng đây sẽ là một chương trình thật đẹp và hoành tráng. Như mọi người đã biết, chúng ta vừa trải qua một năm ảm đạm với khá nhiều khó khăn, tôi mong muốn chương trình sẽ là điểm sáng để kết thúc một năm ảm đạm và chào đón một năm mới khởi sắc hơn.”

Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm

Khi bắt tay vào xây dựng ý tưởng sân khấu Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm nghĩ ngay đến hình ảnh loài kiếm linh. Anh chia sẻ: “Hoa kiếm linh đại diện cho sự thanh cao, quý phái, nó không những tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh mà còn là sự kiêu hãnh, tự tin của người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại. Cách điệu hình ảnh hoa kiếm linh từ logo của Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam và các cánh hoa mềm mại, uyển chuyển, tôi đã tạo nên sân khấu mang đậm tính nghệ thuật mà vẫn tôn vinh được tiêu chí của cuộc thi”.

Bên cạnh đó, sân Chung kết lấy cảm hứng từ 2 cánh vòm vươn lên ôm trọn sân khấu như hình ảnh vòng tay của người phụ nữ luôn sẵn sàng gánh vác trách nhiệm gia đình, vừa quyết liệt mạnh mẽ trong kinh doanh nhưng vẫn luôn là người mẹ, người vợ ấm áp của gia đình.

Màu sắc chủ đạo mà đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm lựa chọn cho thiết kế sân khấu Hoa Hậu Doanh Nhân Việt Nam 2021 là sắc đen quyền lực và vàng gold lộng lẫy. Màu vàng không chỉ là sắc màu sáng nhất trong dải màu quang phổ, thu hút ánh nhìn tuyệt đối, mà còn tượng trưng cho những điều quý giá và cao quý trong cuộc sống. Màu vàng gold trên nền đen quyền lực, thể hiện được trọn vẹn nhất tất cả ý nghĩa cao quý của cuộc thi là Hoa Hậu Doanh Nhân.

Vương miện Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 hứa hẹn bùng nổ với dàn sao cực kỳ ấn tượng: Bằng Kiều, Ali Hoàng Dương và Orange. Đặc biệt, nhóm The Wings sẽ hát ca khúc chủ đề của cuộc thi mang tên “Hoa hậu Doanh nhân”, ngợi ca vẻ đẹp và hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh. Cùng với đó, các ca sĩ sẽ mang đến hàng loạt bản hit của mình, góp phần cho vẻ tỏa sáng lung linh của dàn người đẹp giữa sân khấu được đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm tâm huyết thực hiện.

Ca sĩ Bằng Kiều
Ali Hoàng Dương
Orange
The Wings

“Với chất lượng thí sinh cao và sự đầu tư kỹ lưỡng của BTC trong việc tập luyện các kỹ năng sân khấu cho thí sinh trong suốt thời gian qua, tôi tin là mỗi thí sinh Hoa Hậu Doanh Nhân sẽ thật sự tự tin và tỏa sáng như những viên ngọc sáng. Bởi ngoài là những doanh nhân tài năng, thành đạt với sự quyết đoán, cá tính mạnh mẽ trong công việc thì họ vẫn là những người phụ nữ đẹp xứng đáng được tôn vinh.” – Đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm chia sẻ.

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 sẽ diễn ra vào tối ngày 24/12/2021 tại hội trường toà nhà Landmark 81- TP.HCM.

Theo người Hà Nội

BÀI LIÊN QUAN

ỨNG VIÊN

BÀI MỚI NHẤT